5 kinh nghiệm xây nhà trọ cho thuê bạn phải bỏ túi ngay lập tức

22/01/2019 05:29 Đăng bởi: admin

Trong thời buổi công nghiệp hóa - hiện đại hóa ngày càng dâng cao, các khu công nghiệp mọc lên ngày càng nhiều kéo theo nhiều dân ngoại trú lên các khu công nghiệp cũng ngày càng tăng thì nhu cầu xây phòng trọ ngày càng dâng cao. Hiểu được điều này iTro xin cung cấp bài viết kinh nghiệm xây phòng trọ cho thuê để mọi người bỏ túi thực hiện ngay nhé!

1. Kinh nghiệm mua đất xây nhà trọ

Điều đầu tiên bạn phải ghi nhớ trước khi xây nhà nói chung và xây phòng trọ cho thuê nói riêng chính là bạn phải chọn được mảnh đất phù hợp. Một mảnh đất phù hợp thuận lợi là nơi gần các trung tâm, khu công nghiệp hay trường học lớn. Khi xây dựng phòng trọ cho thuê, điều mà mọi người thường quan tâm nhất chính là vị trí để khi kinh doanh cho thuê, đó phải là vị trí thuận lợi đắc địa nhất để khi cho khách hàng thuê giá cả sẽ được tăng mạnh hàng ngày.

Mảnh đất thích hợp chính là điều kiện thuận lợi đầu tiên và nguyên tắc của những ông chủ thông minh lựa chọn để thu lại những nguồn lợi nhất định, nếu bạn đang có một mảnh đất sẵn có nhưng lại nằm tại nhưng vị trí thưa thớt ít người thì hãy suy nghĩ lại việc xây nhà trọ cho thuê bằng việc chỉ xây dựng nhà ở, không việc kinh doanh của bạn sẽ rất khó khăn để có thể có được nguồn lợi nhuận như bạn mong muốn.

Xây nhà trọ cần chọn một mảnh đất phù hợp, có vị thế tốt

2. Kinh nghiệm xây nhà trọ giá rẻ

Làm sao để xây nhà tiết kiệm chi phí, làm sao để với số tiền bạn có có thể xây dựng được khu trọ cho thuê ưng ý thu hút được khách trọ đến thuê với giá cao và hợp lý. Rất nhiều trường hợp bằng mức chi phí thậm chí mức chi phí thấp hơn bạn họ vẫn xây được những mẫu nhà trọ thu hút được khách trọ nhiều hơn bạn. Vậy thì dưới đây iTro sẽ giới thiệu với các bạn một số kinh nghiệm xây phòng trọ cho thuê tiết kiệm chi phí.

Thứ nhất chọn mẫu nhà phù hợp để xây phòng trọ cho thuê

Bạn phải xác định được nhu cầu, yêu cầu của vị trí khu vực mình là cho sinh viên hay công nhân thuê để xây dựng nhà ở phù hợp với hoàn cảnh xây dựng.

Với những mẫu phòng trọ cho thuê nên chọn một trong những kiểu thiết kế sau:

  • Mẫu thiết kế nhà cấp 4: kinh nghiệm xây phòng trọ cho thuê từ lâu đã hướng tới các đối tượng người đi làm và công nhân , gồm các dãy nhà cấp 4 mỗi dãy gồm 10-15 phòng mỗi phòng diện tích 15-20m2 diện tích ổn định vừa phải cho nhóm, nhóm công nhân hoặc hộ gia đình công nhân thuê phòng.

Xây nhà trọ cấp 4

  • Với những mẫu nhà trọ cao tầng: đây là những mẫu nhà trọ hơi kén người dùng, vì có các tầng các bậc nên việc đi lại và chi phí tốn kém hơn, tuy nhiên quá trình giá phòng trọ cho thuê sẽ cao hơn, quản lí an ninh sẽ tốt hơn. Đây là mẫu nhà trọ cho thuê thường thấy gần các trường đại học cao đẳng, xây ở kết hợp với cho thuê. Nếu bạn quyết định mở rộng xây dựng khu trọ cho thuê mục đích kinh doanh lâu dài thì đây không phải lựa chọn tốt nhất.

Xây nhà trọ kiểu tầng

  • Mẫu thiết kế nhà lắp ghép: đây là kiểu mẫu phòng trọ đang khá được ưa chuộng đặc điểm, vì quá trình lắp ghép xây dựng nhanh chóng, giá cả thấp kinh phí đầu tư thấp vẫn có thể đầu tư, tuy nhược điểm lớn cho những mẫu nhà trọ cho thuê này là khá nóng không tiện nghi, giá cả cho thuê cũng thấp hơn so với những mẫu nhà xây, lời khuyên từ kinh nghiệm chuyên xây phòng trọ cho thuê nếu kinh phí bạn không có quá nhiều tôi khuyên bạn rằng nên chọn mẫu nhà này.

Xây nhà trọ theo mô hình lắp ghép

Thứ hai chọn nguồn nguyên vật liệu tốt với giá cả hợp lý

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại vật liệu xây dựng nhái, thậm chí là những vật liệu xây dựng ngoại giá cả đắt đỏ mà chất lượng nhiều khi cũng không đảm bảo, bạn có thể mua một số nguyên liệu trong nước với giá cả hợp lý mà chất lượng hoàn toàn yên tâm như xi măng Hải Phòng, cát ở ven đê sông hồng, thép Hòa Phát… chịu khó tìm hiểu và xem thông tin bạn sẽ thấy nhiều loại vật liệu xây dựng ở nước ta vô cùng chất lượng. Trong kinh nghiệm xây phòng trọ cho thuê việc lựa chọn vật liệu xây dựng chính là công đoạn giúp tiết kiệm chi phí xây nhà tốt nhất.

Chọn vật liệu xây dựng tốt ngay từ đầu giúp hạn chế phải nâng cấp, sửa sang sau này

3. Kinh nghiệm xây nhà trọ cho thuê đúng phong thủy

Ai cũng biết xây dựng nhà ở đều phải chọn phong thủy hợp lý để mang lại sum vầy, để mang lại may mắn và tài lộc cho gia đình mình, xây nhà trọ cho thuê cũng không là một ngoại lệ, tuy nhiên nhiều người lại lầm tưởng xây phòng trọ cho thuê không cần chú ý đến phong thủy, thực tế phong thủy xây phòng trọ cho thuê sẽ giúp mang lại cho bạn nhiều may mắn tiền tài, và việc cho thuê của bạn có nhiều thuận lợi, trong phong thủy kinh nghiệm xây nhà trọ cho thuê cần chú ý đến một số điều sau:

  • Về vị trí và hướng nhà bất cứ phòng trọ cho thuê nào không nên chọn chỗ ngã ba đường, ngã tư hoặc giữa, đây là những vị trí tối kị chỉ thích hợp với làm buôn bán hàng hóa, khi xây nhà ở đây nhiều người sẽ không muốn thuê, ở những vị trí này nhiều khi sảy ra tai nạn, âm khí nhiều mang đi may mắn và tài lộc.
  • Hướng nhà bạn cần quay về hướng nam, bản chất không khí của những dãy phòng trọ đã rất bí, cộng thêm không khí đông người nên nhà tốt nhất nên quay về hướng nam, tránh quay mặt ra đường bụm bặm. Cũng còn một số hướng nhà bạn có thể xây cho phòng trọ cho thuê như: Tây Bắc - Diên niên : Mọi sự ổn định, Đông Bắc - Sinh khí : phúc lộc vẹn toàn, Tây - Thiên y : gặp thiên thời được che chở, Tây Nam - Phục vị: được sự giúp đỡ.

4. Kinh nghiệm xây nhà trọ cho thuê với đơn vị thiết kế uy tín

Việc chọn được đơn vị thiết kế uy tín là yếu tố quan trọng và là khâu quyết định đến quá trình bạn thiết kế thi công, chỉ cần chọn được những đơn vị thiết kế uy tín bạn sẽ được nhìn ngôi nhà của mình trên phối cảnh 3D rõ ràng và chỉnh sử theo những yêu thích mà bạn mong muốn, hơn nữa điều quan trọng nhất chọn đơn vị thiết kế uy tín bạn còn có thể hoàn toàn tính chính xác được số sắt thép, số gạch ngói cũng như những vật liệu mà bạn xây hoàn toàn lên tới 99%, để bạn có thể dự trù kinh phí hoàn toàn hiệu quả.

Trong các kinh nghiệm xây nhà trọ cho thuê thì việc chọn đơn vị thiết kế uy tín nhiều người lại cho rằng không quan trọng tuy nhiên đây là kinh nghiệm xương máu thông minh chúng ta phải luôn ghi nhớ  “đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn", bỏ một số tiền ra thuê đơn vị thiết kế là bạn đang nắm trọn kế hoạch xây nhà, giúp bạn có được những khung hình phối cảnh kết cấu của ngôi nhà, coi như việc xây nhà trọ đã hoàn thành 50% công việc.

5. Kinh nghiệm chọn đơn vị thi công xây phòng trọ cho thuê:

Mọi công việc dường như đã hoàn tất bạn có thể bước sang công đoạn thi công, việc khắt khe lựa chọn đơn vị thi công cũng chính là một trong những bí quyết xây dựng trực tiếp cho ngôi nhà bạn, hiện trạng thi công là khâu cuối cùng để hoàn thiện các công trình của bạn được hoàn chỉnh và chuẩn xác nhất.

Ngoài việc giám sát các công trình thi công của các đơn vị thiết kế thì chọn được đơn vị thi công phù hợp có kinh nghiệm xây nhà trọ cho thuê là đặc điểm bạn nên lưu tâm, bởi xây phòng trọ cho thuê khác với cách bạn xây nhà ở phải cận thận và xây dựng theo những sở thích chung của nhiều người. Việc cạnh tranh sẽ không còn là vấn đề mà bạn lo lắng băn khoăn nhiều nữa.

Hi vọng với những kinh nghiệm mà iTro chia sẻ sẽ giúp các bạn đang có ý định kinh doanh nhà trọ có thể quyết định xây dựng cho mình những dãy trọ cho thuê ưng ý nhất.

iTro chúc các bạn thành công!