Bật mí 10 cách trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc đơn giản và ấn tượng

06/04/2022 16:58 Đăng bởi: admin

Phong cách trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc đang là một trong những xu hướng làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Nó không chỉ là đáp ứng được sở thích và còn giúp không gian căn phòng trở nên đẹp hơn. Dưới đây là một số gợi ý của ITRO về cách trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc vừa đơn giản lại ấn tượng, cùng tham khảo nhé!

1. Trang trí phòng trọ theo phong cách Hàn Quốc bằng cách sử dụng tông màu nền trắng

Sử dụng tông màu nền trắng là một cách trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc mang đến cảm giác thông thoáng, sạch sẽ và hiện đại. Bạn có thể sử dụng sơn trắng hoặc giấy dán tường để tạo nên nền trắng cho căn phòng. Bên cạnh đó việc sử dụng màu trắng cho toàn bộ căn phòng trọ sẽ làm nổi bật lên các món đồ trang trí thật mắt.

Trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc với tone màu trắng trong trẻo

2. Trang trí phòng trọ sử dụng rất nhiều gỗ màu sáng

Nhìn phong cách trang trí phòng của người Hàn Quốc trong các bộ phim thì có thể thấy căn phòng họ sử dụng rất nhiều gỗ màu sáng để trang trí trong nhà. Từ khung cửa sổ, giường, nội thất, nền nhà,...tạo nên một không gian thật tươi sáng và sạch sẽ.

Việc sử dụng gỗ trong việc trang trí phòng sẽ giúp cho chúng ta dễ dàng trang trí các nội thất cho đến vật dụng mà không sợ lệch tông màu căn phòng. 

Sử dụng gỗ nội thất màu sáng cho căn phòng của bạn đẹp hơn nhé

3. Trang trí phòng trọ theo kiểu Hàn Quốc với màn xuyên thấu

Đây là một cách trang trí phòng trọ theo kiểu Hàn Quốc mà bạn có thể áp dụng cho căn phòng trọ của mình. Việc sử dụng các tấm màn xuyên thấu tạo nên sự nhẹ nhàng, giúp căn phòng tràn đầy ánh sáng tự nhiên. Bạn có thể chọn những chiếc rèm với tông màu nhạt để tạo nên một căn phòng thật "chill". 

Chiếc rèm cửa xuyên thấu cũng giúp phòng bạn sáng hơn nhiều 

4. Trang trí phòng trọ với thảm trải nhà chuẩn phong cách Hàn Quốc

Một cách trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc thì không thể bỏ qua việc sử dụng thảm. Không chỉ là giữ ấm cho căn phòng mà nó là một món đồ trang trí rất bắt mắt. Hãy chọn những tấm thảm màu nhạt để  giúp căn phòng trở nên dễ chịu và cùng tông màu với căn phòng hơn. 

Một chiếc thảm chải nhà cũng giúp căn phòng bạn đẹp hơn đó!

5. Trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc bằng các sản phẩm nội thất thấp

Người Hàn Quốc có phong cách sống rất gần với sàn nhà như ngồi và ngủ trên sàn nhà, làm việc hay ăn uống trên các chiếc bàn rất thấp. Bạn muốn biến căn phòng trọ mình đậm chất phong cách kiểu Hàn Quốc thì nên chọn các sản phẩm nội thất thấp. Ví dụ bạn có thể thay thế những chiếc giường cao bằng giường pallet thật gọn gàng và dễ dàng di chuyển. 

Những đồ nội thất thấp cũng giúp cho phòng trọ của bạn có chút phong cách Hàn Quốc

6. Trang trí phong cách Hàn Quốc cho phòng trọ bằng gương đứng

Trong phong cách trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc việc sử dụng gương hình oval, gương hình chữ nhật để trang trí rất nhiều. Thay vì treo gương cố định trên tường thì ở Hàn Quốc các bạn trẻ lại thương sử dụng gương đứng để thay thế.

Gương đứng giúp phản chiếu ánh sáng căn phòng trở nên sáng sủa hơn và góc soi rộng hơn. Nếu bạn là người thích chụp hình những khoảnh khắc sống ảo, gương đứng là một vật dụng hỗ trợ tạo nên những bức ảnh thật lung linh. 

Gương đứng sẽ giúp căn phòng của bạn trông rộng rãi hơn đấy!

7. Trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc bằng kệ sách

Kệ sách là một món đồ trang trí không thể nào thiếu trong phong cách trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc. Với những chiếc kệ sách bằng gỗ họa tiết đơn giản để đặt những cuốn sách hay trên kệ sẽ giúp căn phòng dễ thương và không bị nhàm chán. Với những ai ở phòng trọ mà yêu thích sách sẽ là một ý tưởng trang trí phù hợp không thể bỏ qua. 

Decor phòng trọ với kệ sách cũng rất "Hàn Quốc" nhé

8. Trang trí phòng trọ bằng các vật dụng bé xinh và đơn giản

Phong cách trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc thường sẽ mang hơi hướng đơn giản. Thay vì dùng những món đồ trang trí lớn thì với phong cách này sẽ sử dụng những vật dụng trang trí đơn giản như: những cái tấm ảnh in, cây nho nhỏ, đồ treo tường,.... Nó tạo nên sự tinh tế, nhẹ nhàng, cuốn hút riêng, đồng thời tạo nên tổng thể hài hòa cho căn phòng trọ của bạn.

Decor phòng trọ kiểu Hàn Quốc với những vật dụng nhỏ xinh 

9. Trang trí phòng trọ bằng nhiều cây xanh và các món đồ decor

Hãy tô điểm không gian phòng trọ bằng những chậu cây xanh nhỏ nhắn nhưng đầy sức sống cùng với đó là các món đồ decor xinh xắn, màu sắc nhẹ nhàng và dễ thương. Điều này khiến không gian căn phòng thêm chill, tươi mát và xoa dịu tâm trạng rất tốt. Bên cạnh đó giúp giảm khoảng trống nhất định, đồng thời không khí trong phòng luôn trong lành, tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm một số cây phong thủy trồng trong nhà cho không gian phòng tươi mát và thoáng đãng hơn nhé!

Decor phòng trọ kiểu Hàn Quốc với các món đồ decor

10. Trang trí phòng trọ bằng đèn led và tranh treo tường

Để trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc thì trên bức tường trắng bạn đừng quên treo một vài bức tranh để giúp căn phòng trở nên sinh động. Bạn có thể treo các poster thần tượng, tranh vẽ đơn giản hay những bức ảnh kỉ niệm,...Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp thêm các dây đèn led để khiến ánh sáng được điều tiết tốt hơn. 

Trang trí phòng trọ với tranh treo tường và đèn led

Việc trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc ngày càng phổ biến và được nhiều người đánh giá cao. Thông qua những cách trang trí phòng trọ trên bạn có thể sở hữu không gian kiểu "Hàn Xẻng" đáng thử nhất mà ITRO vừa chia sẻ, hi vọng bạn có thêm nhiều cảm hứng mới cho mình. Chúc bạn thực hiện thành công và đừng quên chia sẻ thành quả tuyệt vời của mình với bạn bè nhé!

Tham khảo thêm một số bài viết hay khác:

Mẹo trang trí phòng trọ sinh viên nghèo đẹp mà tiết kiệm chi phí

Hô Biến Phòng Trọ 18m2 Thành Không Gian Sống Đầy Ấn Tượng

Tuyệt chiêu thiết kế phòng trọ khép kín 10m2 cho chủ đầu tư