TRỜI ƠI TIN ĐƯỢC KHÔNG? SỬ DỤNG PHẦN MỀM TÌM KHÁCH TRỌ VỚI GIÁ 0Đ

22/04/2020 17:32 Đăng bởi: admin

[TRỜI ƠI TIN ĐƯỢC KHÔNG? SỬ DỤNG PHẦN MỀM TÌM KHÁCH TRỌ VỚI GIÁ 0Đ]

💥💥 Mừng lễ ra mắt, Itro triển khai chương trình khuyến mại siêu sốc, CHỈ TẶNG KHÔNG BÁN cho 1️⃣0️⃣0️⃣ khách hàng nhanh tay đăng ký phần mềm đầu tiên:

🎁 Tặng gói VIP 3 tháng (trị giá 1.497.000đ) với đặc quyền gói VIP: Itro sẽ tìm và tương tác với khách trọ thay bạn.
🎁 Giảm 50% phí giao dịch thành công cho 10 phòng đầu tiên (trị giá 2.500.000đ)

🎉🎉 Tổng trị giá lên đến 3️⃣.9️⃣9️⃣7️⃣k

⁉️ Tìm khách qua Itro, chủ trọ được gì:

✅ Tìm đúng khách hàng, không spam, làm phiền: Với hơn 50.000 lượt tiếp cận/tháng cùng những phương tiện truyền thông hiệu quả, tất cả các thông tin nhà cho thuê của bạn sẽ được gửi đến người đi thuê một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
✅Tăng tỉ lệ thuê thành công : Khi sử dụng Itro, người thuê có thể dễ dàng lựa chọn căn nhà phù hợp thông qua bộ lọc thông minh tích hợp trí tuệ nhân tạo. Vì vậy, khả năng cho thuê BĐS thành công của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
✅ Trực tiếp trao đổi với khách thuê: Việc nhắn tin trao đổi trực tiếp với khách thuê ngay trên ứng dụng cùng với các công cụ hỗ trợ giúp bạn có thể giới thiệu phòng tốt hơn. Điều này sẽ hạn chế trường hợp khách hàng không như ý trong quá trình lựa chọn người thuê nhà.
✅ Tiết kiệm chi phí chạy quảng cáo: Khi sử dụng Itro, bạn đã tiếp cận đúng đối tượng thuê nhà vì vậy tiết kiệm được khá lớn phần chi phí chạy quảng cáo. Đặc biệt, bạn có thể trực tiếp nhắn tin làm việc với khách trọ thay vì nhờ môi giới.

💥💥 ĐẶC BIỆT: chủ trọ sẽ được trải nghiệm hoàn toàn miễn phí trong thời gian khuyến mại.

✍️✍️ Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay để chúng tôi giúp bạn trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của phần mềm nào.
----------------------------------------
📲 0868.987.355
🌐 https://itro.vn
🇧 Blog: https://quanlynhatro.com/blog
👫 Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/itro.vn/
♻️ Android: https://bit.ly/2AvEYld
♻️ iOS: https://apple.co/2DFbdl1
🇿 https://zalo.me/164562275167413506