Những lợi ích khi kinh doanh cho thuê phòng trọ!

25/12/2018 01:41 Đăng bởi: admin

Gần đây xu hướng mua đất kinh doanh phòng cho thuê đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm do tính ổn định cao, nhu cầu và xu hướng ngày một tăng….Sau đây là 5 lợi ích khi đầu tư kinh doanh cho thuê phòng:

1. Nhu cầu luôn luôn lớn

Hiện nay, với tốc độ tăng dân số nhanh cùng với tốc độ đô thị hóa mạnh đã tạo nên một lượng nhu cầu rất lớn về nhà ở, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội,Tp.HCM, Đà Nẵng… Thị trường này đa dạng và sôi động ở nhiều phân khúc (bình dân, trung cấp và cao cấp ). Theo đó, nhà đầu tư nên nghiên cứu và xác định rõ phân khúc mà mình muốn nhắm đến ngay từ đầu.

2. Doanh thu ổn định hàng tháng

Một nhà đầu tư phòng cho thuê lúc nào cũng thu được dòng tiền đều đặn hàng tháng mà không bị ảnh hưởng nhiều do thị trường bất động sản.

3. Là kênh trú ẩn an toàn

Đầu tư phòng trọ cho thuê được xem là một hình thức đầu tư ít rủi ro vì tránh mất giá đồng tiền, hơn nữa còn chống được lạm phát và có sức đề kháng tốt ngay cả khi thị trường bất động sản gặp khó khăn.

4. Cơ hội gia tăng giá trị bất động sản

Ngoài dòng tiền thu về hàng tháng từ chuỗi phòng trọ cho thuê, giá trị bất động sản (đặc biệt là đất) cũng sẽ gia tăng theo thời gian.

5. Có cơ hội trải nghiệm thực tế nhất về đầu tư bất động sản

Khi đầu tư kinh doanh cho thuê phòng thì những trải nghiệm như nhận định thị trường, quản lý bất động sản, sàng lọc người thuê, xử lý thủ tục pháp lý… đều là những kiến thức hết sức quý giá đúc kết từ công việc thực tiễn. Và từ những trải nghiệm đó sẽ giúp nhà đầu tư có một góc nhìn thực tiễn, sát sao và vững chắc trước khi tiến hành những thương vụ đầu tư kế tiếp.

Với những chia sẻ thiết thực từ iTro, hi vọng các chủ đầu tư sẽ có định hướng tốt cho việc kinh doanh của mình.

iTro chúc các bạn thành công!