ĐỪNG BỎ LỠ : PHIÊN BẢN MỚI PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ TRỌ ITRO.

07/08/2020 12:09 Đăng bởi: admin
 

Với những nỗ lực nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Phần mềm quản lý nhà trọ ITRO dự kiễn sẽ được ra mắt vào ngày 15/08/2018 tới đây. 

ITRO xin g lời cảm ơn chân thành đến các khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi suốt thời gian qua. Với những đóng góp phản hồi đến từ phía chủ nhà trong suốt quá trình sử dụng, đội ngũ kỹ sư và nhân viên của ITRO đã không ngừng nghiên cứu phát triển sản phẩm để cho ra đời Phiên bản mới, dự kiến sẽ được ra mắt và chính thức đi vào sử dụng vào ngày 15/08/2020 tới đây.

Có gì mới trong phiên bản lần này? 

Với phiên bản mới của phần mềm quản lý, ITRO đã có những cập nhật và cải tiến cực hot cho chủ trọ, với giao diện thân thiện, đẹp mắt; tính năng thông minh, đa dạng hơn giúp chủ trọ dễ dàng quản lý.

  • Cải tiến giao diện màn hình thân thiện, đẹp mắt hơn với người dùng. Chủ trọ có thể theo dõi các thông tin về phòng trọ, khách thuê hay thống kê kinh doanh hàng tháng dễ dàng hơn.
  • Tích hợp thêm tính năng Tìm khách, giúp chủ trọ dễ dàng tìm kiếm và trao đổi với khách thuê trên cùng ứng dụng.
  • Đơn giản hóa các bước nhập dữ liệu, quản lý nhà trọ với các thao tác nhanh.
  • Dễ dàng tìm kiếm phòng trọ/khách thuê với bộ lọc hiện đại, dễ sử dụng.
  • Màn hình chính sẽ cập nhật thêm các thông tin về chương trình khuyến mại hiện tại, các gói cước của ITRO hay các bài viết chia sẻ kinh nghiệm quản lý, vận hành nhà trọ.

ĐẶC BIỆT: Duy nhất tháng 8 này, nhằm hỗ trợ các chủ trọ mùa Covid, ITRO dành tặng 6 tháng sử dụng miễn phí cho các khách hàng đăng ký mới/gia hạn 1 năm Phần mềm quản lý. Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất năm chỉ áp dụng cho các khách hàng nhanh tay đăng ký trong tháng 8 này. 

Phiên bản mới sẽ được áp dụng trước trên APP, hi vọng các chủ trọ sẽ có những trải nghiệm tốt hơn với Phần mềm trong quá trình kinh doanh nhà trọ. 

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

📲 0868.987.355

🌐 https://itro.vn

🇧 Blog: https://quanlynhatro.com/blog

👫 Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/itro.vn/

💑 Liên minh chủ trọ: https://www.facebook.com/groups/lienminhnhatro/

♻️ App quản lý: https://itro.page.link/landlord

♻️ App tìm phòng, tìm khách: https://itro.page.link/timnha

🇿 https://zalo.me/164562275167413506