Top 14 website đăng tin cho thuê nhà trọ, phòng trọ tốt nhất hiện nay

14/02/2022 12:01 Đăng bởi: admin

Nhu cầu tìm kiếm phòng trọ đang ngày càng gia tăng về số lượng do người đi thuê ngày càng nhiều. Vậy đăng tin cho thuê nhà trọ trên website nào thì thu hút được nhiều khách thuê trọ? Hãy để ITRO liệt kê giúp các bạn một số website đăng tin cho thuê nhà trọ, căn hộ hiệu quả nhất hiện nay.

Top các website đăng tin cho thuê nhà trọ, phòng trọ, căn hộ cho thuê hiệu quả nhất hiện nay

1. Website đăng tin cho thuê nhà chotot.com

Chotot.com kênh rao vặt phổ biến nhất hiện nay tuy nhiên trong chotot có mục bất động sản. Bạn dễ dàng tìm được phòng trọ ứng ý trong hàng ngàn tin đăng cho thuê nhà trọ trong chuyên mục bất động sản.

Các yếu tố về giao diện, thiết kế, tính năng đều hướng đến mục tiêu giúp người dùng tìm được các thông tin mà họ cần nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, chợ tốt còn hỗ trợ tính năng trò chuyện với người bán giúp bạn dễ dàng nhắn tin hỏi thêm các thông tin chi tiết về căn phòng mà bạn muốn thuê hoàn toàn miễn phí.

2. Website đăng tin cho thuê phòng trọ phongtro123.com

phongtro123.com là website chuyên biệt chỉ tập trung vào lĩnh cho thuê phòng trọ, căn hộ, nhà nguyên căn, chung cư cao cấp dành cho đối tượng cho thuê và người cần thuê. Vì thế, các chuyên mục và tính năng được thiết kế để mang đến những hỗ trợ tốt nhất cho người sử dụng.

Bên cạnh các tin đăng về cho thuê phòng, người đi thuê phòng có thể đăng các thông tin tìm người ở ghép để tìm người đang có nhu cầu để chia sẻ chi phí.

3. Đăng tin cho thuê nhà trọ, căn hộ trên website bds123.vn

Bds123.vn là trang web mà bạn không nên bỏ qua khi phải đau đầu tìm kiếm nhà trọ tốt. Các thông tin thuê nhà, phòng trọ ở đây đều được cập nhật mới thường xuyên mỗi ngày, mỗi giờ. Và được rất nhiều chủ nhà trọ tin dùng và đăng thông tin lên

Với Bds123.vn, người đi thuê phòng có thể tìm thấy với hơn 10 loại hình cho thuê được phân loại rõ ràng trên website từ căn hộ chung cư, thuê nhà nguyên căn, thuê nhà mặt tiền, thuê phòng trọ, văn phòng, thuê cửa hàng, thuê đất…đều được cập nhật chi tiết và cụ thể nhất.

4. Đăng tin cho thuê nhà trọ trên website batdongsan.com.vn

Batdongsan.com.vn là website chuyên nghiệp về lĩnh vực bất động sản. Nơi đăng các thông tin mua bán nhà phố, chung cư cũng như các thông tin cho thuê nhà trọ, căn hộ với nhiều mức giá khác nhau.

Đây cũng là 1 trang web uy tín để bạn tham khảo khi cần tìm kiếm phòng trọ giá rẻ với những tiện ích tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

5. Đăng tin cho thuê nhà trọ trên website thuephongtro.com

Một trang web đăng tin cho thuê nhà trọ uy tín khác để tham khảo là thuephongtro.com. Các tin đăng cho thuê phòng trọ được hiển thị rõ ràng, chi tiết kèm hình ảnh thực tế và thông tin của chủ nhà để bạn dễ dàng liên lạc và tìm cho mình được một nơi ỡ hợp ý.

Tại đây, bạn có thể tìm được rất nhiều phòng trọ, căn hộ với nhiều tiện nghi đầy đủ mà chi phí thì lại phải chăng. Đặc biệt, trang cũng có mục tìm kiếm người ở ghép cho những ai muốn tìm bạn ở cùng muốn share tiền nhà trọ để giảm bớt gánh nặng tiền phòng.

6. Đăng tin cho thuê nhà trên website phongtot.vn

Quả thật xứng đáng khi hầu hết mọi người dùng đều đánh giá Phongtot.vn là một trong những trang web tìm kiếm phòng trọ uy tín hiện nay. Giao diện có bố cục rõ ràng, dễ tìm thông tin theo nhu cầu. Trang web là nơi đăng tải nhiều hình ảnh về bất động sản, phòng trọ, nhà trọ uy tín nhận được rất nhiều lượt truy cập tìm kiếm của khách hàng khắp mọi nơi.

7. Đăng tin cho thuê nhà trọ trên website lozi.vn

Trang web tìm phòng trọ uy tín lozi.vn được biết đến và sử dụng khá rộng rãi vì tính tiện lợi và hiệu quả cao. Tại đây, người dùng dễ dàng tìm kiếm nhà trọ và hoàn toàn yên tâm vì mức độ chính xác về thông tin được đánh giá khá cao.

Hiện tại danh sách nhà trọ trên Lozi.vn đang mặc định sắp xếp theo dạng phổ biến cực kì tiện lợi. Bạn chỉ cần click chuột và đăng nhập trên Facebook là đã có thể tìm kiếm ngay thông tin về nhà trọ một cách dễ dàng.

8. Đăng tin cho thuê nhà trên website Muonnha.com.vn

So với các website đăng tin cho thuê nhà khác, muonnha.com có thể xem như là website có những yêu cầu chi tiết nhất liên quan đến việc đăng tin bài. Tuy nhiên, nhìn chung người dùng cũng sẽ được cung cấp nhiều công cụ, trợ giúp hoàn thành công việc rao tin tức.

Bên cạnh đó, website cũng sở hữu thêm nhiều tính năng và nội dung hấp dẫn như các tin tức chất lượng về lĩnh vực bất động sản, các tinh năng về tìm kiếm, lọc tin bài,… 

9. Đăng tin cho thuê phòng trọ, căn hộ, nhà trọ trên website Dithuenha.com

Tại trang dithuenha.com, bạn chỉ cần thực hiện ba bước đơn giản để hoàn thiện thông tin, chia sẻ và nhanh chóng tìm được vị khách tiềm năng. 

  • Đầu tiên, sau khi truy cập website, bạn chọn chuyên mục Cho thuê.
  • Tiếp đó, ở bước về nội dung tin đăng, bạn cần điền đầy đủ các nội dung theo một form được thiết kế sẵn, đặc biệt, website còn hiển thị kèm một bản hướng dẫn đầy đủ, giúp tin tức của bạn chính xác, hấp dẫn hơn trong mắt người đọc.
  • Cuối cùng, bạn chỉ cần xác nhận lại để hoàn thành việc đăng.

10. Đăng tin trên website cho thuê nhà trọ và BĐS Ancu.me

Trang web Ancu.me chuyên cung cấp thông tin ở lĩnh vực bất động sản, cho thuê nhà là một trong các chuyên mục chính của website. Tại website Ancu, việc đăng và chia sẻ thông tin được đơn giản hóa, chỉ còn các thao tác và thông tin cơ bản, cung cấp nội dung vắn tắt nhưng đầy đủ cho người đọc

.

Bảng giá đăng tin của Ancu.me cũng được niêm yết rõ ràng, bạn có thể tham khảo và cân nhắc về khoản chi phí này trước khi quyết định có đăng tin trên website này hay không.

11. Đăng tin trên cho thuê nhà trên website rongbay.com

Rongbay.com cũng là kênh rao vặt toàn quốc tương tự như Chợ tốt. Rất nhiều thông tin, bao gồm cả các mẩu tin về cho thuê phòng ở đều xuất hiện trên website này. Gần đây, Rongbay.com cho thấy nhiều đổi mới về cả tính năng, tiện ích và hình thức, giao diện website.

Tại website, bạn có thể đăng các tin tức cho thuê mà bạn cần ở chuyên mục riêng về Thuê và cho thuê nhà. Khi người dùng truy cập, họ có thể sàng lọc tin bài theo địa chỉ, diện tích phòng và giá thuê đúng theo nhu cầu sử dụng.

12. Website đăng tin cho thuê nhà và bất động sản Nhadat24h.net

Website Nhadat24h.net ưu tiên phát triển tính năng tìm kiếm bất động sản (bán, mua, cần thuê, cho thuê) theo vị trí, địa điểm mà bạn lựa chọn. Tính năng này đem đến nhiều tiện ích và được nhiều người dùng đánh giá cao.

Cùng với đó, đây cũng là một trong những website “chăm chỉ” cập nhật các thông tin liên quan đến tình hình bất động sản, nhà đất, giúp bạn có thể tìm kiếm thêm các bài viết hữu ích khác.

13. Đăng tin cho thuê nhà trọ  trên website Muaban.net

Muaban.net được phát triển từ nền tảng báo giấy. Chính vì vậy, cách tổ chức và đăng tải thông tin trên trang rất gọn gàng, khoa học, khiến người xem cảm thấy thuận tiện khi cần tìm kiếm hoặc đọc thông tin trên bài viết. Sở hữu một lượng truy cập khá ổn định, đây là địa chỉ đăng tin hiệu quả, giúp bạn nhanh chóng tìm được những vị khách trọ tiềm năng cho căn phòng của mình. 

Ngoài ra, cách thức đăng bài trên web cũng đơn giản, có hướng dẫn cụ thể, chi tiết nên bạn gần như sẽ không gặp phải bất kỳ khó khăn nào khi cần chia sẻ thông tin.

14. Đăng tin cho thuê nhà trọ trên facebook

Hiện tại, có rất nhiều group chia sẻ thông tin cho thuê nhà trọ trên facebook. Bạn dễ dàng kết nối được với chủ nhà một cách nhanh chóng thông qua các group này. Đặc biệt, các chủ nhà còn chia sẻ các video, hình ảnh trực quan về căn hộ cho thuê để bạn có thể có cái nhìn thực tế về phòng trọ, căn hộ mà mình sắp thuê.

Đồng thời bạn có thể trực tiếp chat để trao đổi chi tiết hơn với chủ nhà qua Facebook messenger.

Bí quyết đăng tin cho thuê phòng trọ thu hút khách thuê hiệu quả

Giữa một rừng tin rao vặt nếu tin đăng của bạn không tạo được sức hút thì khó lòng được nhiều người biết đến. Việc nắm được cách đăng tin cho thuê nhà trọ trên mạng hiệu quả vô cùng có ích, khiến thông tin của bạn nổi bật hơn cả, từ đấy tăng cơ hội đạt được giao dịch nhanh nhất. Dưới đây là một số kinh nghiệm để giúp bạn đăng tin cho thuê nhà thu hút được khách thuê 

Lựa chọn tiêu đề tin đăng

a. Nên cung cấp đầy đủ thông tin

Tiêu đề lựa chọn nên ngắn gọn, súc tích và thể hiện đầy đủ thông tin: vị trí, diện tích, nhà có mấy tầng. Lưu ý căn nhà có đặc điểm gì nổi trội phải kể ngay ra từ tiêu đề của bài đăng.  Đây chính là những yếu tố gây ấn tượng và thu hút nhất đối với khách hàng.

Một số ví dụ về tiêu đề đăng tin thu hút: 

  • “Cho thuê nhà 35m2 mới xây trung tâm quận Hoàn Kiếm giá rẻ”
  • “Cho thuê nhà nguyên căn 3 tầng mặt đường Cầu Giấy, full đồ”
  • “ Căn hộ Studio full nội thất mới tinh ngay Ngã Tư Sở, có ban công thoáng mát”

b. Đưa những cụm từ có ý nghĩa nổi bật vào trong tiêu đề

Những cụm từ chỉ vị trí trong tiêu đề có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, giúp người đọc tin có thể nhanh chóng khoanh vùng bất động sản có phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình hay không?

Nếu chưa có kinh nghiệm đăng tin, bạn nên viết tiêu đề với những cụm từ như sau: Nhà mặt tiền, Gần trường học, bệnh viện, chợ, ….

Nó sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được những khách hàng tiềm năng. Đó chính là những người đang chú ý tìm nhà quanh cột mốc là các địa điểm như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại hay tòa nhà nào đó.

c. Chú ý tới việc rút ngắn tiêu đề

Với mong muốn thu hút khách xem phòng, mọi người thường đưa quá nhiều thông tin vào tiêu đề bài đăng, vô tình khiến nó dài lê thê và đọc mất nhiều thời gian hơn. Thông thường khách thuê chỉ dành 1-2s để lướt đọc nên những câu ngắn gọn sẽ trở thành ưu điểm thu hút khách thuê hơn. 

Tốt nhất, bạn nên chú ý dành thời gian viết những tiêu đề ngắn gọn, đưa thông tin vào đó một cách xúc tích, tạo độ hấp dẫn. Điều này sẽ giúp tin đăng cho thuê nhà của bạn được nhiều người chú ý hơn.

Chụp ảnh căn nhà chân thực nhưng thật bắt mắt

Hình ảnh chính là cách làm nổi bật tin đăng, khiến khách thuê tin tưởng vào bài đăng hơn. Bạn nên chọn tối thiểu 3 ảnh, tùy thuộc vào độ rộng, quy mô, số phòng của nhà mà số lượng ảnh có thể tăng thêm. 

Khi chụp bạn nên bố trí căn phòng sao cho rộng, đẹp và bắt mắt nhất nhé. Nó sẽ giúp khách thuê có thể hình dung xem họ sẽ sống và bài trí căn hộ như thế nào khi ở nhà bạn đó. 

Viết nội dung tin đăng dễ hiểu và làm nổi bật ưu điểm của căn nhà. 

Giữa hàng nghìn tin đăng khác nhau, căn nhà của bạn chỉ có thể thu hút được khách thuê nếu có những điểm nổi bật hơn các căn khác. Do đó, đừng ngần ngại đầu tư thời gian để viết nội dung và mô tả căn nhà của mình theo cách tuyệt vời, thu hút nhất. 

Để viết được một tin đăng hấp dẫn, bạn cần ngồi lại xem căn nhà của mình có điểm gì nổi bật như nó nằm ở mặt đường, gần chợ, bệnh viện, trường học, TTTM, có đầy đủ đồ đạc chẳng hạn. Cùng với đó đừng quên mô tả căn nhà của mình một cách đầy đủ, ngắn gọn, đủ để người xem có những hình dung cơ bản về căn nhà. Lưu ý không nên mô tả quá phóng đại về căn nhà để thu hút khách, trách việc khách thuê đến tận nơi xem nhưng không như mô tả, họ sẽ bỏ đi ngay mà ko thèm nghe bạn mô tả gì thêm về căn nhà. 

Chọn khung giờ đăng tin đem lại hiệu quả

Những tin đăng mới nhất trên kênh rao vặt sẽ được đẩy lên đầu và tin cũ sẽ bị đẩy xuống. Do đó bạn nên chọn những khung giờ thích hợp để có thể tiếp cận được số lượng người xem nhiều nhất. 

Các thống kê cho thấy, các khung giờ có nhiều người truy cập internet nhất đó là 9h sáng, 11h30, 16h30 và 20h. Ngoài ra nên chọn đăng tin nhiều hơn vào thứ 7 và chủ nhật bởi vào những ngày cuối tuần sẽ có nhiều người tìm kiếm phòng trọ cho thuê hơn những ngày trong tuần. 

Chú ý theo dõi tin đăng của mình thường xuyên

Để đảm bảo tin đăng của mình được tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, bạn nên chú ý đến nó. Hãy theo dõi tin trên kênh đăng thường xuyên để có những biện pháp cần thiết đẩy tin đăng của mình lên đầu.

Khi đó, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với người xem liên tục, giúp cơ hội tìm được khách hàng nhanh chóng và thu về lợi nhuận ổn định. Đừng quên điều đơn giản này nhé.

Lựa chọn kênh đăng tin cho thuê nhà phù hợp

Hiện tại, có rất nhiều kênh đăng tin rao vặt, bạn có thể dễ dàng tìm được những kênh phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy chú ý tìm kiếm những kênh chuyên biệt trong việc cho thuê nhà. Có một số hình thức đăng tin cho thuê nhà được nhiều người lựa chọn bao gồm: 

  • Đăng tin cho thuê nhà qua báo giấy thông thường
  • Dán quảng cáo trước cửa nhà, in tờ rơi
  • Đăng tin trên các trang mạng xã hội như facebook, instagram, zalo,...
  • Đăng tin trên các kênh rao vặt về nhà đất miễn phí….

Ngoài ra bạn cũng nên chú ý tránh những kênh rao vặt thông tin không uy tín, hạn chế nguy cơ gặp phải những kẻ nguy hiểm lấy cắp thông tin. Khi đó, bạn sẽ phải chịu thiệt thòi rất nhiều đấy.

Trên đây là tổng hợp các website đăng tin cho thuê nhà trọ hiệu quả và các cách đăng tin cho thuê nhà hiệu quả nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng với các chia sẻ trên, mong rằng các bạn sẽ có thể loại bỏ nhiều vấn đề khó khăn trong khi đăng tin thuê phòng trọ lên các trang web để tìm kiếm được những người thuê phòng phù hợp.

Tham khảo một số nội dung hay khác:

Top 5 cách tìm phòng trọ, nhà trọ giá rẻ tốt nhất hiện nay
Kinh nghiệm kinh doanh nhà trọ, phòng trọ cho thuê hiệu quả
Mẫu file excel quản lý phòng trọ, nhà cho thuê phổ biến