Bỏ túi bí quyết cho thuê phòng trọ cực hay bạn nên biết!

22/12/2018 23:58 Đăng bởi: admin

Bất kì ai khi kinh doanh cũng đều mong muốn phát sinh ra được nhiều lợi nhuận nhất có thể. Để đạt được mục đích như vậy mỗi người đều phải có những bí quyết riêng để thực hiện. Nếu như bạn là một người kinh doanh cho thuê phòng thì chắc chắn bạn đang muốn biết những bí quyết nào có thể cho thuê phòng một cách tốt nhất. Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết này và hãy cùng với iTro.vn xem ngay những bí quyết cực hay khi cho thuê phòng trọ sẽ giúp bạn kiếm được bộn tiền nhé.

1. Xác định đối tượng cho thuê phòng

Sai lầm cơ bản và cũng hay gặp nhất chính của các chủ nhà trọ đó là không xác định kỹ đối tượng cho thuê, họ chỉ cần người để lấp đủ phòng là được. Họ chỉ xây dựng lên và cho thuê một cách ngẫu hứng.

Bạn hãy xác định ngay từ đầu rằng việc mình xây dựng một khu trọ sẽ dành cho những đối tượng nào. Từ đó mà xây dựng loại phòng trọ cho phù hợp nhất. Chẳng hạn, nếu bạn cho đối tượng đi làm thuê thì xây dựng kiểu phòng trọ đẹp, rộng, đầy đủ nội thất hoặc với những đối tượng khách thuê là sinh viên thì có thể xây dựng kiểu phòng trọ đơn giản hơn, giá rẻ và tập trung ở các khu trường đại học, cao đẳng. Có như vậy thì bạn mới có thể xác định thêm được nhiều yếu tố khác để đầu tư cho đúng mục đích nhất.

2.Thực hiện quảng cáo đa dạng trên nhiều kênh

Chắc chắn rồi! Thời buổi công nghệ 4.0 và hầu như mọi người tiếp cận các mặt hàng một cách thông minh qua những phương tiện truyền thông khác nhau thì tốt nhất bạn cũng nên áp dụng điều này vào để giúp cho việc kinh doanh của mình trở nên hiệu quả hơn. Nếu như lượng khách thuê phòng của bạn đã ổn định thì không cần thiết lắm. Nhưng nếu như bạn mới xây dựng phòng trọ thì việc quảng cáo, giới thiệu về xóm trọ của mình là điều cực kì quan trọng.

Có khá nhiều hình thức để bạn có thể quảng cáo về xóm trọ của mình. Chẳng hạn như lựa chọn quảng cáo trên mạng xã hội Facebook hay lựa chọn quảng cáo theo hình thức nhờ những nhà môi giới bất động sản, đăng lên kênh rao vặt hoặc nhờ truyền tin trực tiếp… cũng là những cách để chủ nhà trọ có thể giúp mình có được một lượng kênh quảng cáo đa dạng và hiệu quả nhất có thể.

3.Dùng phần mềm quản lý

Đối với những người kinh doanh nhà trọ thì việc quản lý chính là một trong những vấn đề quan trọng mà nhiều người cảm thấy đau đầu. Chẳng hạn như tiền điện, tiền nước, tiền internet… và hàng loạt những vấn đề khác mà bạn cần phải chú ý để quản lí sao cho hiệu quả nhất.

Thực ra thì cũng không quá khó đối với những vấn đề mang tính khách quan này. Bạn chỉ cần sử dụng những phần mềm quản lý cho thuê phòng mà hiện nay rất nhiều nơi cung cấp. Nếu như bạn có số lượng phòng trọ lớn thì đây sẽ là cách thông minh để bạn có thể đảm bảo được quản lý khoa học, không nhầm lẫn và hiệu quả nhất.

Còn nếu như dãy trọ của bạn số lượng phòng ít tuy rằng không đến mức khó khăn nhưng cũng cần chú ý để tránh nhầm lẫn. Hãy tính toán để quản lý các vấn đề để được lòng cả đôi bên. Từ đó những vị khách mà bạn cho thuê phòng sẽ cảm thấy hài lòng và ở lại với bạn lâu hơn.

4. Hãy là một người chủ trọ thân thiện, văn minh,hiện đại

Hãy là người chủ trọ thân thiện nhưng hãy nghiêm khắc đúng lúc, đúng chỗ để có thể vừa giúp cho xóm trọ trở nên văn minh hơn, vừa tránh phát sinh những vấn đề không mong muốn. Đồng thời cũng để cho tất cả các thành viên trong xóm trọ không bị ảnh hưởng khi sống cùng trong một không gian đó.

Hy vọng là những thông tin mà iTro.vn chia sẻ trên đây sẽ hữu ích đối với nhiều người đang có ý định cho thuê phòng kinh doanh. Tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ hữu ích nên hãy ghi nhớ nhé!